Thời gian
Chuyên Mục
9 kết quả phù hợp với "mức độ hài lòng"
Chỉ số “mức độ hài lòng” đối với hệ thống bảo hiểm xã hội Hà Nội đạt hơn 90%
Lấy người dân và doanh nghiệp làm đối tượng trung tâm để phục vụ, năm 2023, chỉ số mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với hệ thống cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội đạt 90%.
Nâng mức độ hài lòng của người dân
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 169 kết luận của Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ tại phiên họp thứ tư. Theo đó yêu cầu thời gian tới các bộ, ngành, địa phương triển khai mạnh mẽ, quyết liệt, đồng bộ công tác cải cách hành chính, từ đó nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của chính quyền các cấp trong thực hiện thủ tục hành chính.
Mô hình đánh giá mức độ hài lòng của người dân
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính và phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn, UBND phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm đã khai trương mô hình “Đánh giá mức độ hài lòng của người dân tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả”.
Hà Nội đứng áp chót về mức độ hài lòng với môi trường
Báo cáo Chỉ số đánh giá kết quả bảo vệ môi trường cho thấy, Hà Nội xếp thứ 59 trên 63 tỉnh thành về mức độ hài lòng của người dân với môi trường sống.
Công bố chỉ số PAPI 2021: Mức độ hài lòng về dịch vụ của bệnh viện công giảm sút
(HanoiTV) - Theo bản công bố Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam - PAPI 2021 vừa được UNDP công bố sáng nay (10/5), trong lĩnh vực y tế, mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ của bệnh viện công tuyến huyện, quận, thành phố trực thuộc tỉnh giảm sút.
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về mức độ hài lòng của người dân trong phòng, chống COVID-19
(HanoiTV) - Với 77 điểm, Việt Nam đứng thứ hai thế giới và đứng đầu khu vực Đông Nam Á về mức độ hài lòng của người dân đối với các biện pháp của Chính phủ trong việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về mức độ hài lòng của người dân trong phòng, chống COVID-19
(HanoiTV) - Với 77 điểm, Việt Nam đứng thứ hai thế giới và đứng đầu khu vực Đông Nam Á về mức độ hài lòng của người dân đối với các biện pháp của Chính phủ trong việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Cải cách hành chính: Khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức tại huyện Phú Xuyên
(HanoiTV) - Chương trình “Cải cách hành chính” phát sóng vào lúc 16h30 - thứ Tư (27/11/2019) trên kênh 1 Đài PT-TH Hà Nội gồm những nội dung sau: Phần tin cải cách hành chính; Các Phóng sự: “Khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức tại huyện Phú Xuyên”; “Đổi mới tại bộ phận một cửa phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm)”; Giải đáp thủ tục thừa kế quyền sử dụng di sản.
Cải cách hành chính: Huyện Phú Xuyên thực hiện thí điểm việc khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân
(HanoiTV) - Chương trình “Cải cách hành chính” phát sóng vào lúc 16h30 - thứ Tư (12/6/2019) trên kênh 1 Đài PT-TH Hà Nội gồm những nội dung sau: Phần tin cải cách hành chính; Các phóng sự: “Huyện Phú Xuyên thực hiện thí điểm việc khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân”; “Phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) nỗ lực xây dựng nền hành chính phục vụ”; Giải đáp thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội.